Bíll Steingríms J. og bíll Jóhönnu bensínlaus ? ? ? ?

Það er ekki að spyrja að því að það fari mikið fyrir Steingrími og Jóhönnu þegar svona fréttir koma. Sjálfsagt er bíllinn þeirra Bensínlaus heima hjá þeim þar sem þau eru svo fátæk að þau hafa ekkert ráð við því hvernig eigi að koma í veg fyrir að Bensínlítrinn fari í þrjú hundruð karl. Já það er kostur að hafa svona pakk við stjórnvölinn sem kann bara að hækka skatta og ekkert annað. Sjálfsagt kunna þau ekki að taka til heima hjá sér...
mbl.is Hækkandi olíuverð á nýju ári
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Sumir læra ekkert ! ! ! ! ! !

Sumir læra ekkert en eins og sagt var í fréttinni þá hefur þetta gerst áður. En auðvitað vil fólkið fara inn á bílnum færi skref því betra. Best væri að leggja gras þrjá til fjóra metra frá húsinu til að koma í veg fyrir að þetta endur taki sig. En sjálfsagt munn feita fólkið brjálast yfir því, því það má náttúrulega ekki labba of mikið.
mbl.is „Bíllinn er algerlega ónýtur“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Justin Bieber gróf sína gröf sjálfur...

Hann þarf greinilega á Vælubílnum að halda. Hann gróf sína gröf sjálfur það er ekkert nýtt að fræga fólkið er hundelt af ljósmyndurum og það breytist ekki í bráð. Á meðan þeir elda hann ekki um á mótorhjóli, þá sé ég bara enga ástæðu til þess að vorkenna Justin Bieber.
mbl.is Bieber vill lög um ljósmyndara
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Að hringa í 800-7000 getur verið ansi langsótt !

Flott hjá Símanum. En ég hringdi í 800-7000 og vald tæknilega aðstoð og það tók mig 28 mínútur að ná sambandi þarna inn fyrst var ég númer 24 í röðinni held að Síminn ætti að fara að skoða þetta 800-7000... En mér langar til þess að segja frá því hvernig þetta er í Brimborg þar keypti ég nýjan bíll árið 2006. En þegar ég var panda tíma fyrir bíllinn hjá þeim í Brimborg þá sagði konan að Þjónustufulltrúarnir væru allir uppteknir og hún bauð mér að bíða eða að einkver af þeim myndi hringja í mig seinna í dag. Svo ég valdi síðari kostinn og gaf henni upp númerið, ég mann ekki hvað leið langur tími en mig minnir að það hafi verið um tvær klukkustundir...
mbl.is Síminn skoðar samkeppni við Farice
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Að sína Bandaríska bíómynd frá 1946 á Aðfangadag...

Sannkölluð óreiðu starfsemi, ætti að vera búið að selja þetta fyrir löngu síðan. Það hlýtur að vanda eitthvað í hausinn á þessu liði þarna á RÚV að sína Bandaríska bíómynd frá 1946, á Aðfangadag klukkan 23:50 er fyrir neðan allar hellur... Hefði átt að vera Íslensk Mynd... Dagskráin er svo léleg að hún er nánast farinn að mikla. Svo þíðir ekkert að gagnrýna þessa stofnun því að stjórnendurnir er svo nákvæmlega sama því það er ekki hægt að segja þessu upp við verðum sjálfsagt skilduð til þess að taka RÚV með okkur í gröfina... En sína Bandaríska bíómynd frá 1946 á Aðfangadag...
mbl.is RÚV tapaði 85 milljónum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Iceland Express rusl flugfélag...

Spurning hvort að það sé ekki skárra að borga aðeins meira heldur en að fljúga með svona rusl flugfélögum eins og Iceland Express ! ! !
mbl.is Sykursjúk börn föst í Osló
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Skipverjar á Bismarck reyndu að gefast upp !

Nýjar upplýsingar sem ekki hafa komið fram opinberlega áður benda til þess að áhöfnin á skipverjar á þýska orrustuskipinu Bismarck hafi reynt að gefast upp fyrir breska flotanum á þessum degi fyrir 70 árum síðan en það hafi verið haft að engu. Skipinu var sökkt 27. maí árið 1941 í miðri síðari heimsstyrjöldinni en það var þá eitt stærsta herskip sem smíðað hafði verið.

Þetta kemur fram í nýrri bók um orrustuskipið eftir breska rithöfundinn Iain Ballantyne sem nýverið kom út. Þar segir að Tommy Byers, sem var sjóliði á breska orrustuskipinu Rodney sem tók þátt í lokaorrustunni við Bismarck þar sem því var sökkt, hafi séð þýska skipverja draga svartan fána að húni sem þýðir að óskað sé eftir því að gefast upp.

Byers vakti athygli yfirmanna sinna á fánanum og einnig því að hann og annar sjóliði hefðu séð ljósaskeyti frá Bismarck sem þeir túlkuðu sem tilraun til uppjafar en var sagt að hafa það að engu. Þá reyndu nokkrir þýskir sjóliðar að gefa merki með höndunum um að þeir vildu gefast upp. Í bókinni er ennfremur greint frá vitnisburði tveggja annarra breskra sjóliða sem urðu vitni að tilraunum um borð í Birmarck til uppgjafar.

Fram kemur að þessi vitneskja hafi alltaf nagað Byers og rétt fyrir andlát hans árið 2004 hafi hann trúað syni sínum fyrir henni. Hann hafi séð eftir því að hafa ekki reynt að gera eitthvað til þess að vekja meiri athygli á tilraunum Þjóðverjanna til þess að gefast upp en hann hafi ekki verið nógu háttsettur til þess.

Um tvö þúsund manns fórust með Bismarck þegar skipið sökk. Fram kemur að Bretar hafi verið staðráðnir í að sökkva orrustuskipinu eftir að það hafði ásamt þýska beitiskipinu Prinz Eugen sökkt flaggskipi breska flotans, orrustubeitiskipinu Hood, vestur af Íslandi fáeinum dögum áður með þeim afleiðingum að aðeins þrír af um 1.400 manna áhöfn skipsins björguðust. Winston Churchill, forsætisráðherra Breta, hafi gefið skýra skipun um að sökkva skipinu.

Dauðadæmd ferð

Bismarck hafði nokkru áður lagt af stað frá Þýskalandi norður fyrir Ísland með viðkomu í Noregi. Ætlunin var að sigla vestur fyrir Ísland og komast þannig inn á Suður-Atlantshaf og herja þar á bresk kaupskip. Bretar urðu varir við skipin og sendu tvö orrustuskip til móts við þau, Hood og Prince og Wales. Eins og áður segir sökk það fyrrnefnda í orrustu á milli skipanna vestur af Íslandi en Prince of Wales flúði og leitaði vars á Hvalfirði.

Eftir orrustuna reyndi Bismarck að komast til Brest í Frakklandi sem þá var hersetið af Þjóðverjum. Bretar sendu tugi herskipa gegn þýska skipinu eftir að Hood hafði verið sökkt. Þeir misstu fljótlega af því en fundu síðan aftur eftir að flotaforinginn á þýska orrustuskipinu, Gunther Lutjens, sendi símskeyti til Þýskalands um viðureignina við bresku herskipin.

Bretar sendu þá Swordfish-tundurskeytaflugvélar frá flugmóðurskipum til árása á Bismarck og tókst að lokum að koma einu tundurskeyti í stýrisbúnaðinn á skipinu með þeim afleiðingum að það stýrið festist í beygju sem þýddi að það fór af leið sinni til Frakklands og færðist nær bresku herskipunum sem veittu því eftirför.

Að lokum kom til lokaorrustu á 27. maí og er óhætt að segja að um ofurefli hafi verið að etja fyrir þýska orrustuskipið. Skothríðin dundi á því úr öllum áttum og að lokum var það sundurskotið og logandi stafna á milli en sökk ekki. Þá var Bismarck hætt að geta svarað skothríð bresku skipanna. Sigldi þá breska beitiskipið Dorsetshire upp að því og sendi hrinu af tundurskeytum í síðu þess og veitti því þar með náðarhöggið.

Skömmu áður sendi Lutjens skeyti til Adolfs Hitlers, einræðisherra Þýskalands, þar sem fram kom að barist yrði til síðasta manns á Bismarck en bætti við að hugsanlega vildu einhverjir í áhöfninni gefast upp en þeir væru þá í vonlausri aðstöðu til þess.

Samtals fórust 1.995 manns af 2.200 manna áhöfn Bismarck.


Skipverjar á Bismarck reyndu að gefast upp !

Nýjar upplýsingar sem ekki hafa komið fram opinberlega áður benda til þess að áhöfnin á skipverjar á þýska orrustuskipinu Bismarck hafi reynt að gefast upp fyrir breska flotanum á þessum degi fyrir 70 árum síðan en það hafi verið haft að engu. Skipinu var sökkt 27. maí árið 1941 í miðri síðari heimsstyrjöldinni en það var þá eitt stærsta herskip sem smíðað hafði verið.

Þetta kemur fram í nýrri bók um orrustuskipið eftir breska rithöfundinn Iain Ballantyne sem nýverið kom út. Þar segir að Tommy Byers, sem var sjóliði á breska orrustuskipinu Rodney sem tók þátt í lokaorrustunni við Bismarck þar sem því var sökkt, hafi séð þýska skipverja draga svartan fána að húni sem þýðir að óskað sé eftir því að gefast upp.

Byers vakti athygli yfirmanna sinna á fánanum og einnig því að hann og annar sjóliði hefðu séð ljósaskeyti frá Bismarck sem þeir túlkuðu sem tilraun til uppjafar en var sagt að hafa það að engu. Þá reyndu nokkrir þýskir sjóliðar að gefa merki með höndunum um að þeir vildu gefast upp. Í bókinni er ennfremur greint frá vitnisburði tveggja annarra breskra sjóliða sem urðu vitni að tilraunum um borð í Birmarck til uppgjafar.

Fram kemur að þessi vitneskja hafi alltaf nagað Byers og rétt fyrir andlát hans árið 2004 hafi hann trúað syni sínum fyrir henni. Hann hafi séð eftir því að hafa ekki reynt að gera eitthvað til þess að vekja meiri athygli á tilraunum Þjóðverjanna til þess að gefast upp en hann hafi ekki verið nógu háttsettur til þess.

Um tvö þúsund manns fórust með Bismarck þegar skipið sökk. Fram kemur að Bretar hafi verið staðráðnir í að sökkva orrustuskipinu eftir að það hafði ásamt þýska beitiskipinu Prinz Eugen sökkt flaggskipi breska flotans, orrustubeitiskipinu Hood, vestur af Íslandi fáeinum dögum áður með þeim afleiðingum að aðeins þrír af um 1.400 manna áhöfn skipsins björguðust. Winston Churchill, forsætisráðherra Breta, hafi gefið skýra skipun um að sökkva skipinu.

Dauðadæmd ferð

Bismarck hafði nokkru áður lagt af stað frá Þýskalandi norður fyrir Ísland með viðkomu í Noregi. Ætlunin var að sigla vestur fyrir Ísland og komast þannig inn á Suður-Atlantshaf og herja þar á bresk kaupskip. Bretar urðu varir við skipin og sendu tvö orrustuskip til móts við þau, Hood og Prince og Wales. Eins og áður segir sökk það fyrrnefnda í orrustu á milli skipanna vestur af Íslandi en Prince of Wales flúði og leitaði vars á Hvalfirði.

Eftir orrustuna reyndi Bismarck að komast til Brest í Frakklandi sem þá var hersetið af Þjóðverjum. Bretar sendu tugi herskipa gegn þýska skipinu eftir að Hood hafði verið sökkt. Þeir misstu fljótlega af því en fundu síðan aftur eftir að flotaforinginn á þýska orrustuskipinu, Gunther Lutjens, sendi símskeyti til Þýskalands um viðureignina við bresku herskipin.

Bretar sendu þá Swordfish-tundurskeytaflugvélar frá flugmóðurskipum til árása á Bismarck og tókst að lokum að koma einu tundurskeyti í stýrisbúnaðinn á skipinu með þeim afleiðingum að það stýrið festist í beygju sem þýddi að það fór af leið sinni til Frakklands og færðist nær bresku herskipunum sem veittu því eftirför.

Að lokum kom til lokaorrustu á 27. maí og er óhætt að segja að um ofurefli hafi verið að etja fyrir þýska orrustuskipið. Skothríðin dundi á því úr öllum áttum og að lokum var það sundurskotið og logandi stafna á milli en sökk ekki. Þá var Bismarck hætt að geta svarað skothríð bresku skipanna. Sigldi þá breska beitiskipið Dorsetshire upp að því og sendi hrinu af tundurskeytum í síðu þess og veitti því þar með náðarhöggið.

Skömmu áður sendi Lutjens skeyti til Adolfs Hitlers, einræðisherra Þýskalands, þar sem fram kom að barist yrði til síðasta manns á Bismarck en bætti við að hugsanlega vildu einhverjir í áhöfninni gefast upp en þeir væru þá í vonlausri aðstöðu til þess.

Samtals fórust 1.995 manns af 2.200 manna áhöfn Bismarck.


mbl.is Skipverjar á Bismarck reyndu að gefast upp
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Íslendingar eru svo vitlausir í umferðinni að það er ekki fyndið...

Lögreglan segir aftur á móti að fólk geti ekki vísað til neyðarréttar þegar merkt bílastæði á svæðinu séu ekki nýtt að fullu, eins og raunin hafi verið í Laugardalnum í dag.


Segir allt sem segja þarf, 5000 kr er lítið fólk verður að fá að finna fyrir sektinni. Þetta er gott dæmi um fólk sem nennir ekki að labba, vill helst fara inn á bílnum. Það ætti kannski að leifa fólki að fara yfir á rauðu ljósi á næturnar af því að þá er engin umferð ? Gengi aldrei upp.
mbl.is Sektaðir á fjölskylduhátíðum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Fyrri síða | Næsta síða »

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband