Að hringa í 800-7000 getur verið ansi langsótt !

Flott hjá Símanum. En ég hringdi í 800-7000 og vald tæknilega aðstoð og það tók mig 28 mínútur að ná sambandi þarna inn fyrst var ég númer 24 í röðinni held að Síminn ætti að fara að skoða þetta 800-7000... En mér langar til þess að segja frá því hvernig þetta er í Brimborg þar keypti ég nýjan bíll árið 2006. En þegar ég var panda tíma fyrir bíllinn hjá þeim í Brimborg þá sagði konan að Þjónustufulltrúarnir væru allir uppteknir og hún bauð mér að bíða eða að einkver af þeim myndi hringja í mig seinna í dag. Svo ég valdi síðari kostinn og gaf henni upp númerið, ég mann ekki hvað leið langur tími en mig minnir að það hafi verið um tvær klukkustundir...
mbl.is Síminn skoðar samkeppni við Farice
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hjá Símanum veistu allavega númer hvað þú ert í röðinni og getur áætlað biðtíman útfrá því ca mínúta á hvern. Vodafone segir þér hinsvegar ekkert númer hvað þú ert og maður veit ekki hvort maður er að fara að bíða 10 mínútur eða 1 klukkutíma.
Það heyrir til undantekninga að maður þurfi að bíða lengi þegar hringt er í 8007000. Það er aðalega þega það er bilun í gangi sem biðtímin er langur , því þá hringja allir.  Oftast er maður númer 2 eða 3 í röðinni.

Hagi (IP-tala skráð) 1.1.2013 kl. 02:53

2 Smámynd: Ingimar Eggertsson

Ekki hef ég verið svo heppin að vera númer 2 eða 3 hjá þeim.

Ingimar Eggertsson, 1.1.2013 kl. 22:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband