Björn Val af þingi. Getur sjálfsagt fengið vinnu hjá DV...

Ég sem ætlaði að taka mér frí frá þessu bloggi í dag... Björn Valur Gíslason er gott dæmi um mann sem ekkert erindi á þing útbruninn. Björn er meðal annars fyrrverandi Skipstjóri sjálfsagt verið sendur í land þar af segja ef hann hefur kallað áhöfnina bjána. Held að Björn Valur Gíslason ætti að sá að sér og taka pokann sinn hann getur sjálfsagt fengið vinnu sem blaðamaður hjá DV allavega sami hroki og þar. Björn Valur Gíslason þessi ummæli þín dæma sig sjálf þau eiga frekar við um þig en ekki forsetan ekki einu sinni leikskólabarn myndi láta þetta út úr sér. Þú ert komin niður á botn í okkar ágæta samfélagi og ættir að hafa kjaftinn á þér lokaðan hér eftir.
mbl.is Kallar forsetann „bjána“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég hélt satt að segja ekki og vona, að mér fyrirgefist, að ég segi það, að svona skítlegt eðli væri inní hæstvirtum forsætisráðherrra.
- Ólafur Ragnar Grímsson ,
um Davíð Oddsson

maggi (IP-tala skráð) 5.1.2013 kl. 23:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband