Ég óska honum alls góðs og vonir um góðan bata.

Jæja kosningar í þann 9. maí næstkomandi. Það er þó skinsamleg á kvörðun að draga sig út sem formaðurflokksins og að fara að hugsa aðeins um heilsuna. Það er ekki hægt að neita því að maður er svona smá sjokkeraður því að þetta er einkvað sem ég átti ekki voná. En ég veit að Geir spjarar sig og óska ég honum alls góðs og vonir um góðan bata.
mbl.is Geir: Kosið í maí
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Rúnar Ipsen

Ég sendi honum mínar bestu hugsanir og vona að hann sigraðist á þessum veikindum

Jón Rúnar Ipsen, 23.1.2009 kl. 15:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband