Þessi ríkisstjórn er ekkert annað en SKÍTSEIÐI.

Ég fékk það staðfest í kvöld að þessi ríkisstjórn er ekkert annað en SKÍTSEIÐI.... Og allir þeir sem kusu þessa flokka. Því að þau voru búinn að boða skatahaganir. En þeim tókst ljúga því að öllum þeim Heimskingjum og heilalausu að Evrópusambandið myndi bjarga öllu. Það má nú alveg hækka þetta áfengisgjald og tóbaksgjald. En á eldsneyti sem er alveg með ólíkindum því að það er ekki hægt laga þetta gatnakerfi sem er ónítt víða um land og er ekki hægt að kalla samgöngur. Og þetta er ekki hægt að laga. En það er samt hægt að reisa Tónlistar hús sem á eftir standa tómt í allmörg ár því það eru ekki til peningar til þess að reka það. Ég ætla að skoða það flytja úr landi því núna er ég búinn að fá nó. Ef þetta gengur upp þá þarf ég ekki að borga þetta sukk og svínarí sem Ísland er komið í. Sem ég á eigan þátt í. Ágætu Íslendingar ef þið viljið ekki láta kúa ykkur sem á að gera þá skora ég á ykkur að minnsta kosti að skoða það að flytja úr landi því þá erum við laus við Icesave og Ísland á enga framtíð fyrir sér.


mbl.is Áfengi og eldsneyti hækka
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sveinn Þór Hrafnsson

Eina markmið AGS er að eignast auðlyndir Íslands. Ef þið haldið að Ameríski herin hafi farið frá svo snögglega frá Íslandi árið 2006 til að spara pening, þá skjátlast ykkur.

Eina ástæðan var svo AGS gæti ruðst inná okkur, og heimtað einkavæðingu á okkar orkugeira. Og þar með munu þeir eignast allvöru örku sem mun duga þeim aldir áfram, eða mun lengu en olían í Írak.

Við þurfum bara að fatta hvað er raunverulega að ské fyrir okkur áður en um seinan er..

Sveinn Þór Hrafnsson, 29.5.2009 kl. 04:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband