Nú er ég mjög ánægður með RÚV.

Þetta kallar maður sko Rannsóknarblaðamennsku! Ég held að það sé að eins eitt hægt að segja um Karl Vignir Þorsteinsson. Læsa hann inni og henda lyklinum sem er því miður of gott fyrir hann, þvílíkt og annað eins ógeð... En mér langar til þess segja eitthvað fallegt um RÚV. Ég hef aldrei verið stuðningsmaður RÚV, en sjaldan eða aldrei hef ég verið eins ánægður með RÚV og akkúrat núna. En mér finnst að þessir blaðamenn sem fóru á stað í þetta, ættu að fá eitt hverja viðurkenningu fyrir störf sín... Svo er bara að vona kallinum verði stungið inn og það sem allra fyrst...

mbl.is Barnaníðingur yfirheyrður
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband