Dodge eru bestu bílarnir, það er alveg á hreinu :)

Nei nú get ég ekki setið á mér, þetta er ekki rétt sem stendur í þessari frétt. Ég á Dodge Durango og er búinn að eiga hann í sex ár og er mjög ánægður með hann en í haust seldi ég Ford Mondeo sem ég var búinn að eiga í tíu ár. En núna er ég að leita að öðrum bíl þar sem það gengur ekki að eiga bara einn bíll :)

Það sem kemur sterklega til greina eru ! ! !

  1. Dodge RAM
  2. Dodge Durango
  3. Volkswagen Caddy (Dísil)
  4. Volkswagen Transporter (Dísil)

mbl.is Minnst ánægja eigenda Dodge
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband