þetta er svo útúr Dópað lið

Hverinn væri nú að koma þessum vitleysingum í vinnu. Ef það er hægt. Því að þetta er svo útúr Dópað lið að það er ekki hægt að nota það í neitt. Nú fékk ég það staðfest að það er ekki hægt að taka mark á þessum Mótmælendum. Og þeir eiga enga samúð skilið og er best geymt á bakkvið Lás og slá.
mbl.is Siv: Vildi helst hlaupa í felur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Voðalega ertu neikvæður : ) Einhverntíman hefur lífið brugðist þér afskaplega. . . svo þú lokaðir þig inni, neitaðir umheiminum, neitaðir að læra að lesa og skrifa, eins og sést og tja, vafðir þig í fáfræði/fordóma sem þú nærðir gáfulegum súrealískum veruleika þunglindra hugsana.

Annars er ég á því að þú sért að glenzast bara, eitthvað segir mér það að þú sért að grínast og hér til að stuða fólk . . .

þessvegna er gaman að þér. . .sniðugur leikur að koma svona fram algerlega forheimskur, það ætti að vekja fólk til umhugzunar. . .bendandi á að það er aksjölí  til fólk lifandi nálægt svona moldheilahugsunarhætti, og að undirstrikar það að gleyma ekki menntakerfinu er mjög mikilvægt.

Takk fyri það. 

Lifi byltinginn ; )

Hrefna Björt (IP-tala skráð) 8.12.2008 kl. 21:34

2 identicon

koma því í vinnu? Kannski er það búið að MISSA vinnuna og er þess vegna að mótmæla? ;)

Ari (IP-tala skráð) 9.12.2008 kl. 00:48

3 identicon

Shit Hrefna :-) þetta var awesome athugasemd, ég hefði ekki geta gert betur svo ég segi bara "sama og hún sagði Ingimar"

sölvi (IP-tala skráð) 9.12.2008 kl. 02:22

4 Smámynd: Ingimar Eggertsson

Hrefna Björt Ég tekk þetta ekki til mín. Ég held að þetta Lísi þér best. En þetta getur svo sum verð rétt hjá Ara að það sé kannski búið að MISSA vinnuna og er þess vegna að mótmæla?

Ingimar Eggertsson, 9.12.2008 kl. 02:38

5 Smámynd: Bara Steini

Hugsa adeins áður en þú setur svona ritsnilld á vefinn.

Vertu feginn aðeinhver stendur upp.

Bara Steini, 9.12.2008 kl. 04:17

6 Smámynd: Ingimar Eggertsson

Steini. Þannig er ég hugsaði mig mjög vel um hvort að ég ætti yfir höfuð að birta þetta sem varð svo raunin. En svo er það alltaf spurning hvort að ég hafi farið yfir strikið með að kalla þetta útúr Dópað lið. En ég stend við það sem ég segi. Og vill nota tækifærið og benda á það ég ekki með neinar hömlur á kvað varðaðar Athugasemdir þannig það getur kver sem er komið sínu að. Og hafa þó nokkrir gert það og kallað mig öllum íllum nöfnum og fagna ég því og renni kvað ég gett til að svara öllum

Ingimar Eggertsson, 9.12.2008 kl. 05:17

7 Smámynd: Ingimar Eggertsson

Skorrdal. Það myndi eingin heilbrigður maður haga sér svona.

Ingimar Eggertsson, 9.12.2008 kl. 14:44

8 Smámynd: Ingimar Eggertsson

Skorrdal Þú ert alltaf velkomin hér.

Ingimar Eggertsson, 9.12.2008 kl. 15:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband