Bráð fyndið.

Bráð fyndið. Fangnar á Litla Hrauni hafa greinilega nóg fyrir stafni þessa dagannanna. Það hefur þó líklega ekki verð skemmtilegt fyrir fjölskyldu og vinum Hákons að lesa um þetta í blaðinu.
mbl.is Auglýsti andlát samfanga síns
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ert þú á Litla Hrauni þarna ræfillinn þinn?

siggi (IP-tala skráð) 10.12.2008 kl. 20:15

2 identicon

 "Ert þú á Litla Hrauni þarna ræfillinn þinn?"

Lava (IP-tala skráð) 10.12.2008 kl. 21:07

3 identicon

ég varð virkilega skelkaður þegar ég sá myndina af manninum í morgun.

örn (IP-tala skráð) 10.12.2008 kl. 21:23

4 Smámynd: Ingimar Eggertsson

Nei ég er ekki á Litla Hrauni. Ég er í Kópavogi. Lava og Siggi hafa greini lega ekki farið yfir allan tekstan sem ég skrifaði. Ég hélt bara að þetta væri ekki hægt.

Ingimar Eggertsson, 10.12.2008 kl. 21:33

5 identicon

Já það hlýtur að hafa verið mikið planað hjá þeim sem gerðu þetta.

Þetta er í raun fyndið en ljótt á sama tíma:-) hahaha!

Grétar (IP-tala skráð) 10.12.2008 kl. 22:01

6 Smámynd: Herra

Er ég að missa af einhverju?

Hvað er svona fyndið?

Herra, 10.12.2008 kl. 22:56

7 Smámynd: Ingimar Eggertsson

Já Herra ég held þaðþ Sástu ekki fréttina?

Ingimar Eggertsson, 10.12.2008 kl. 23:04

8 Smámynd: Ingimar Eggertsson

Já Herra ég held það. Sástu ekki fréttina? Átti að vera svona.

Ingimar Eggertsson, 10.12.2008 kl. 23:08

9 Smámynd: Herra

Jú.

Á brandarinn að vera einhver stafsetningarvilla í fréttinni? Sem þú síðan hæðist að með því að gera ótal stafsetningar- og málfræðivillur í færslunni þinni?

Herra, 11.12.2008 kl. 14:04

10 Smámynd: Ingimar Eggertsson

Fyrir gefðu Herra.

En ég er lesblindur. Og hef því aldrei verið góður í Stafsetningu en ég fór yfir færsluna mína og vona að villunum fari nú fækkandi. En ég alltaf að reina að gera betur og betur.

Ingimar Eggertsson, 11.12.2008 kl. 15:19

11 Smámynd: Ingimar Eggertsson

Fyrir gefðu Herra.

En ég er lesblindur. Og hef því aldrei verið góður í Stafsetningu en ég fór yfir færsluna mína og vona að villunum fari nú fækkandi. En ég er alltaf að reina að gera betur og betur.

þetta er betra.

Ingimar Eggertsson, 11.12.2008 kl. 15:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband