Glæpa lið.........................................................

Þetta er glæpa lið. Og eflaust útúrdópað og er best geymt á bakvið lás og slá. Og hvar var lögreglan þarna? Það er alveg ótrúlegt hvað Íslenskir mótmælendur fá að haga sér. Sem þeir fengu hvergi annarstaðar.
mbl.is Óslóartréð borið á bálið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Fyrst þú ert að tala um glæpalið, byrjum þá á þessu andskotans pakki sem setti okkur í 2000 milljarða skuld. Ég held að eitt "lousy" jólatré sem hefði bæði átt að vera löngu farið og hefði endað á haugunum hvort eð er...skipti engu máli, hvað þá í samanburði við skuldir þjóðarbús vegna glæpaliðsins á Alþingi

Magnús Jón Aðalsteinsson (IP-tala skráð) 21.1.2009 kl. 10:16

2 identicon

Þú ert snar

Pétur (IP-tala skráð) 21.1.2009 kl. 10:27

3 Smámynd: B Ewing

Þú hlýtur sjálfur að vera útúrdópaður fyrst þú sérð ekki óréttlætið í því aðgerða- dug- og ráðaleysi sem ríkt hefur í landinu.

B Ewing, 21.1.2009 kl. 10:27

4 identicon

Magnús Jón Aðalsteinsson talar réttu máli

Petur (IP-tala skráð) 21.1.2009 kl. 10:28

5 identicon

Haltu kjafti Ingimar, þú ert bleyða

Benedikt (IP-tala skráð) 21.1.2009 kl. 10:41

6 identicon

Voðalega er þetta aum réttlæting hjá þér Magnús, "af því að við vorum féflétt af glæpamönnum þá megum við líka haga okkur sem slíkir "  Menn gagnrýna banka og auðmenn sem þjófa og glæpamenn og labba svo niður á Austurvöll og haga sér á sama hátt.    Eina sem ég sé að þessu öllu er að eins og auðmennirnir komst þetta lið á austurvelli upp með þetta líka.

Kristinn (IP-tala skráð) 21.1.2009 kl. 10:46

7 Smámynd: Ingimar Eggertsson

Nei ég er ekki útúrdópaður. Og það er ekkert ráðaleysi í landinu. VG lagði fram vantraust tillögu sem var hafnað. Og þið kusuð þetta lið.

Ingimar Eggertsson, 21.1.2009 kl. 10:48

8 Smámynd: Ingimar Eggertsson

Benedikt ég er ekki svo líkur þér.

Ingimar Eggertsson, 21.1.2009 kl. 10:50

9 identicon

Ingimar ert þú rassasleikja Don Haarde.

óli (IP-tala skráð) 21.1.2009 kl. 10:55

10 Smámynd: Guðrún Sæmundsdóttir

Af hverju fær þjóðin ekki að kjósa um það í þjóðaratkvæðagreiðslu hvort hún greiði Icesave reikningana með allri þeirri fátækt sem þeir kosta okkur eða hvort við hunsum þá með allri þeirri fyrirdæmingu sem það kostar okkur. Aldrei höfum við staðið frammi fyrir öðrum eins örlögum, og það er lágmark að þjóðin fái að kjósa um þetta. Ríkisstjórnin er með ESB umræðunni að leiða athygli þjóðarinnar frá þessu hrikalega máli.

Guðrún Sæmundsdóttir, 21.1.2009 kl. 11:02

11 Smámynd: Ingimar Eggertsson

Óli ertu ÞROSKAHEFTUR. Vinsamlegust haltu tungunni upp í þér framveigs.

Ingimar Eggertsson, 21.1.2009 kl. 11:06

12 Smámynd: Ingimar Eggertsson

Guðrún og fá alla Evrópu upp á móti okkur. Sem ég held að það sé ekki mjög sniðugt. Ég held að við hefðum átt að slíta stjórnmálasambandi við Breta.

Ingimar Eggertsson, 21.1.2009 kl. 12:08

13 identicon

Gott comeback hjá þér. Nei ég er ekki þroskaheftur. Er meira að segja með Háskólagráðu.

En ég skil ekki af hverju þú stendur með glæpamönnunum sem neita að segja af sér svo þau geti eytt öllum sönnunargögnum um glæpina sem þeir hafa framið gegn þjóðinni.

Þú hlýtur annaðhvort að fífl, meðsekur eða rassasleikjan þeirra.

Óli (IP-tala skráð) 21.1.2009 kl. 16:54

14 Smámynd: Ingimar Eggertsson

Já Óli er með Háskólagráðu. Eins og Georg Bjarnfreðarsson sem var með fimm háskólagráður en var þó bara á BENSÍNSTÖÐ. Nei Óli miða við talsmátinn á þér þá stór efa ég að þú sért með Háskólagráðu. Og kver sagði að ég styddi glæpamenn eða þingmenn sem ég held þú sért að meina. Mér finnst frábært að fólk sé að mótmæla á meðan þetta eru friðsamleg mótmæli sem þau eru ekki.

Ingimar Eggertsson, 21.1.2009 kl. 18:47

15 identicon

Ég er ekki að vinna á bensínstöð. Ég er forritari. En það kemur málinu ekkert við. Sagði þetta nú bara vegna þess að þú varst að kalla mig þroskaheftan sem ég er alls ekki. Þú hinns vegar virðist ekki geta komið með nein rök fyrir þínu máli þess vegna grípurðu til þess að kalla mig þroskaheftann. Þetta eru svipaðar aðferðir og heittrúa jesus dýrkarar nota.

Þú ert greinilega ekki nógu greindur til að átta þig á því að friðsamleg mótmæli hafa ekkert að segja. Þetta eru siðblind fífl sem stjórna landinu og þeim er skítsama um friðsæl mótmæli. Eina sem getur fengið þessi fífl til að segja af sér er með valdi.

Óli (IP-tala skráð) 22.1.2009 kl. 11:34

16 Smámynd: Ingimar Eggertsson

Á ég að svara þessu? Ert þú rassasleikja Don Haarde. Þegar þú kemur með svona þvælu þá held ég að þetta greindur eigi frekar við um þig en mig. Og þjóðin kaus þetta í síðustu kosningum. Og það er ekkert sem réttlættir það að brjóta rúður eða að brenna rusl. Ég á ekki að þurfa að seiga þér þetta.

Ingimar Eggertsson, 22.1.2009 kl. 11:57

17 identicon

Ég styð mótmælendur 100%. Það að þeir hafi verið kosnir skiptir ekki máli. Við gafum þeim ekki umboð til að svindla og stela og klúðra öllu. Fyrst þeir geta ekki gert neitt rétt þá eiga þeir að segja af sér. Það tíðkast allstaðar annarstaðar í heiminum. Þessi mótmæli eru of lin ef eitthvað er. Þau væru miklu harðari annarstaðar í heiminum.

Bara sorglegt að sjá þessi bloggfífl sem eru að nöldra og kvarta  yfir því að fólk mótmæli. Viltu að við begjum okkur betur svo þeir ráðherrar og auðmenn geti tekið okkur meira og dýpra.

Óli (IP-tala skráð) 22.1.2009 kl. 12:58

18 Smámynd: Ingimar Eggertsson

Óli Þú ert svo mikil sauður að það er eigu lægi líkt. Já sauður. Það er lögreglumaður á sjúkrahúsi eftir að hafa fengið hellu í hausinn. Svo eru þetta bara mest börn sem eru að mótmæla sem eru um tvöhundruð og restin sem var þarna ver ekki að mótmæla heldur var bara að horfa á. Og ekki var Steingrímur J, í VG mjög trúvrðgur í Kastljósi í gær. Og mótmælendur fá hvergi að haga sér svona nema á Íslandi. Og já talandi um fífl þú ert svo mikil ræfill, fífl eða svona van þroskaður að þú getur ekki einu sinni komið með nafnið þitt. Og láttu svo ekki sjá þig hérna framar.

Ingimar Eggertsson, 22.1.2009 kl. 17:14

19 identicon

Djöfull ertu lélegur að hrauna yfir mig og banna svo i.p. töluna til að ég geti ekki svarað fyrir mig. Er heima núna þú bannaðir i.p. í vinnunni.

Það er reyndar bara mjög gáfulegt fyrir mig að segja ekki til nafns hér, Þú virðist vera mjög dónalegur, reiður og óstöðugur. Gæti trúað því að þú sért ofbeldishneigður.

"Og mótmælendur fá hvergi að haga sér svona nema á Íslandi."

Djöfull ertu vitlaus. Þú horfir greinilega aldrei á fréttir. Ég þarf ekki að nefna annað en frakkland sem dæmi, þar eru alltaf brjáluð læti ef stjórnvöld eru ekki að standa sig. Það er sko miklu meira en hér. Það er t.d. ekki langt síðan þeir brenndu helling a bílum í mótmælum. Ekki vera að halda einhverju fram sem þú veist greinilega ekkert um.

Ef þú ætlar að vera að linka inn á fréttir á mbl.is þá máttu alveg búast við því að þú fáir svör. Sérstaklega þegar þú ert með svona fáránlegar skoðanir

Löggan tekur þessa áhættu sjálf, það er enginn neiddur til að vera lögga. Ef þeir vilja standa vörð um þessi svín sem eru við völd geta þeir sjálfum sér um kennt ef þeir meiðast.

Það er líka algjörlega rangt hjá þér að þetta séu börn þetta er fólk á öllum aldri. Prófaðu að horfa á fréttir, eða kíkja í bæinn.

Hvað kemur Steingrímu J. þessu við? Ég styð hann ekki!!!

Ég reikna svo með því að þú komir með annað heimskulegt svar og bannir svo i.p. töluna mína, því það er það eina sem þú getur til að koma í veg fyrir að ég reki allt ofan í þig aumingi.

Óli (IP-tala skráð) 22.1.2009 kl. 19:39

20 identicon

Vil samt taka fram að ég er sammála þér í því að það sé of mikið að gera morðtilraunir á lögregluna. Þetta ástand sem verið er að mótmæla er jú ekki lögreglumönnunum að kenna.

Óli (IP-tala skráð) 22.1.2009 kl. 19:49

21 Smámynd: Ingimar Eggertsson

Óli ertu heimskur? Og þú segist vera með háskólagráðu. Ég er ekki ofbeldishneigður ég hef aldrei ráðist á neinn. reiður, óstöðugur og ofbeldishneigður vísa ég á bug. Þú ert búinn að vera mjög dónalegur og ég svar þér með því sama. Ef þú ætlar að vera að linka inn á fréttir á mbl.is Djöfull ertu vitlaus. Þú horfir greinilega aldrei á fréttir.Óli þú ert búinn að staðfesta að þú ert mjög vitlaus og mjög mis heppnaður náungi. Það er eins gott að þú gefur ekki upp nafn. Svo það sjái ekki allir að það sé verið að hlæja að þér. Og Óli ég er búinn að rekja IP-tölurna og samkvæmt þeim upplýsingum að þá eru þessar tölvur í sama húsi. Og það getur nú ekki verið að þú sért í mikilli vinnu miða við hvenær þessi skít köst koma frá þér kl. 10:55, 16:54, 11:34, vitlaus, svín og aumingi Óli þetta á greini lega frekar við um þig. Og Óli þú ert sennilega ekki heill á geði nú skalt þú slökkva á tölvunni og fara og leita til læknis. Ef þú gerir það þá skal ég opna IP.

Ingimar Eggertsson, 22.1.2009 kl. 20:58

22 Smámynd: Ingimar Eggertsson

Þú myndir sjálfsagt lega Lögregluna niður.

Ingimar Eggertsson, 22.1.2009 kl. 21:02

23 identicon

Þær eru ekki í sama hús, þær eru báðar frá símanum. En fyrirtækið sem ég vinn hjá borgar fyrir tenginguna mína heima, hættu nú að fullyrða hluti sem þú veist ekkert um.

"Þú myndir sjálfsagt lega Lögregluna niður."

meinarðu leggja lögregluna niður. Ef þú meinar það þá er svarið nei. Ég vil að sjálfsögðu hafa lögreglu. En það er samt mjög eðlilegt að mótmæla harðlega þegar glæpamenn eru á þingi og neita að fara eða sækja mennina sem borga framboðið þeirra til saka, það þarf byltingu. Og þessi mótmæli byrjuðu ekki að virka fyrr en allt fór til fjandanns í þessari viku.

p.s. það er ekkert mála að fara fram hjá þessu i.p. tölu banni. :)

hvað er óeðlilegt við að ég kommenti á þessum tímum ég vinn jú við tölvu bjáninn þinn.

Óli (IP-tala skráð) 22.1.2009 kl. 23:10

24 identicon

Og það varst þú sem byrjaðir á þessu skítkasti með bloggfærstlu tengda við mbl.is frétt. Ég einfaldlega vil standa með mótmælendum og þess vegna drullaði ég yfir þig til baka. Þessi frétt tengist ekki neinu ofbeldi gegn löggum. Það er einungis talað um að jólatréð hafi verið brennt og það átti hvort eð er að vera búið að henda því fyrir löngu.

Óli (IP-tala skráð) 22.1.2009 kl. 23:17

25 Smámynd: Ingimar Eggertsson

Það er ekki eðlilegt að brjóta rúður, kasta hellum í fólk, kveikja í bekkjum, tunnum, og núna síðast í Alþingis húsinu og það er búið að skvetta olíumálinu á Lögregluna sem kostar lögregluna tvær miljónir. Og það er ekkert sem réttlættir þetta þeir sem gera þetta eru hinir sönnu glæpamenn. Lögreglan þarf að vera harðari en hún hefur verið. En hvort sem þú kemst fram hjá banninu þá get ég alltaf slökkt á athugasemdunum.

"hættu nú að fullyrða hluti sem þú veist ekkert um" Óli ég ætla ekki að spyrja þig kvað ég skrifa hér bjáninn þinn.

Ingimar Eggertsson, 23.1.2009 kl. 00:31

26 Smámynd: Ingimar Eggertsson

Það heyrist ekkert í Ólalitla núna. Ja ætli hann sé ekki farinn að þroskast. Hann er farin að átta sig á því hve mikil drullusokkur og aumingi hann var að hafa drullað þessari vitleysu út úr sér. En mikið er búinn að hlægja mikið  af þessu að hann hafi látið þetta út er sér "Ef þú ætlar að vera að linka inn á fréttir á mbl.is Djöfull ertu vitlaus. Þú horfir greinilega aldrei á fréttir".Sem sínir það kvað hann er sein heppinn eða svona van þroskaður. Ætli hann sé nú migið eldri er 16 ára. Ætli maður með háskóla gráðu láti svona útúr sér.

Ingimar Eggertsson, 23.1.2009 kl. 13:23

27 identicon

Ef það er hlegið af einhverjum þá er hlegið af þér veruleikafirrti maður

Pétur (IP-tala skráð) 25.1.2009 kl. 17:45

28 Smámynd: Ingimar Eggertsson

Pétur eða er þetta kannski Óli en og eina ferðina en? Það er alla veganna sami kjafturinn á ykkur. En Pétur taktu nú hausinn á þér út úr rassgatinu á þér og líttu á staðreyndir. Eins og til dæmis að brjóta rúður, kasta hellum í fólk, kveikja í bekkjum, tunnum, og núna síðast í Alþingis húsinu. Þetta hefur Óli verið að réttlætta sem er ekki hægt að réttlæta. Nema nú í síðustu commentum hefur hann verið að bakka með þetta.

Ingimar Eggertsson, 27.1.2009 kl. 07:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband