Pakkið á ferð..

Það hlaut að koma að því að þetta Pakk færri að mótmæla. Með grímur og lokar götunni. Ég held að það ætti að rasgella þetta lið. Eða upp með úðann.
mbl.is Hávær mótmæli
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Hvaða pakk? Ertu að meina ríkisstjórnina?

Guðmundur Ásgeirsson, 16.12.2008 kl. 09:58

2 identicon

þú ert einfeldningur eða bara svona ofboðslega vitlaus,vona að þú sért þó bara einfaldur.

Sigurður h (IP-tala skráð) 16.12.2008 kl. 10:00

3 identicon

Vá þú ert klár fír maður! Mér þykir leiðinlegt að lesa svona hluti, tala nú ekki um á tímum sem þessum þegar sýna þarf samstöðu!!!

Rasgella - rassskella

Friður!

hvati (IP-tala skráð) 16.12.2008 kl. 10:02

4 Smámynd: Haraldur Bjarnason

Var að hlusta á fréttir RÚV. Þar sami hrokinn og í þessari færslu. "Hópur ungmenna." Ég veit af fólki á fimmtugs og sextugs aldri í þessum hópi. Svo sem gott að við á sextugs aldrinum séum talin til ungmenna. 

Haraldur Bjarnason, 16.12.2008 kl. 10:02

5 identicon

Fáránleg færsla. Eigum við landsmenn bara að sitja aðgerðalaus á meðan það er verið að taka okkur í þurrt kakóið ? Eins gott að það eru ekki margir eins og þú !!

Styð þetta fólk heilshugar!

Kallinn (IP-tala skráð) 16.12.2008 kl. 10:05

6 identicon

Finnst ter oedlilegt ad folk motmaeli rikisstjorninni?  Ad minu mati er tetta edlilegt midad vid tad sem er undangengid og eg skil ekki af hverju tu kallar samborgara tina pakk.  I minum huga eru tessir utrasarsnillingar svokölludu pakk og ta aetti ad rasskella.  Rikisstjornin aetti samt ad segja af ser + tad ad tad tarf ad hreinsa til i öllu kerfinu.  baedi hja bönkum og fjarmalaeftirlitinu

gisli (IP-tala skráð) 16.12.2008 kl. 10:05

7 identicon

Rassgella er nýtt kreppuorð.  Já hendið rössum af gellum í fólkið sem reynir að standa vörð um komandi framtíð!!!!  Það er kallað að rassskella ef þú ert að meina það.  Já ríkisstjórnin er pakk..

Benedikt Kaster (IP-tala skráð) 16.12.2008 kl. 10:05

8 Smámynd: corvus corax

Þú tilheyrir pakkinu sem lætur aðra berjast fyrir þig, aumingi!

corvus corax, 16.12.2008 kl. 10:08

9 Smámynd: Gunnar Björn Björnsson

Helmingi fleiri stafir í blogginu þínu en sjálf greindarvísitala "virðist vera"!!!!  fékkstu hjálp við þessa... bara spyr.

eða ertu að sækja um vinnu hjá Birni, þú færð vinnu strax hjá honum "með allar þessar gáfur " ákkúrat það sem hann þarf núna "gáfað fólk"

Gunnar Björn Björnsson, 16.12.2008 kl. 10:09

10 Smámynd: Ingimar Eggertsson

Bofs þú hlíttur að sjá það. Og ef þú ætlar að bulla Sigurður þá held ég að þetta lísi þér best kvað þú ert vanþroskaður. Og hvati. Þessi mótmæli eru svo misheppnuð. Og illa af þeim staðið. Gunnar B ég fékk eiga hjálp og er ekki að sækja um vinnu hjá Birni. CORVUS CORAX Það ert þú sem ert aumingi. Því að það sem ég hef beðið þig um að rökstyðja hefur þú ekki getað sennilega af því að þú sért svo mikill aumingi ef þú og Pétur eruð vinnir þá er það ekkert skrítið.

Ingimar Eggertsson, 16.12.2008 kl. 10:29

11 identicon

Ekki átti ég von á að ég færi að skrifa á blogg annarra, en það sem þú skrifar er svo ósvífið að ég get ekki haldið mér. Skrýtið að einhver er ánægður með sukkið og svínaríið, en ég held samt að þú hafir skrifað þetta í gríni til að fá viðbrögð. Ég er ekki unglingur, heldur kona á sextugsaldri og er alls ekki ánægð með ráðamenn. Þeir ættu að skammast sín.

ODDNÝ (IP-tala skráð) 16.12.2008 kl. 10:30

12 identicon

Ráðamenn Burt

Kveðja

Æsir (IP-tala skráð) 16.12.2008 kl. 10:33

13 Smámynd: Gunnar Björn Björnsson

Ingimar minn eflaust ertu að fara mannavilt núna, fyrir það fyrsta hvar hefur þú og hvað ætti ég að rökstyðja, ég er einnig að velta því fyrir mér hver er Pétur, Þú sást alfarið um að grafa þessa gröf " ég biðst afsökunar á persónuárás minni og veit ekkert um þig né þína greindarvísitölu " hinsvegar er hroki og afar ósmekklegt að að kalla þá sem nenna að mótmæla "pakk" og þú veist alveg að þínir hagsmunir eru í húfi líka.

Eitt hef ég sem margir hafa ekki og er það eiginleiki til að biðjast afsökunar þegar ég fer yfir strikið og gerði ég þa hér gagnhvart þér, þó mín skoðun sé langt frá þinni varðandi "pakkið" sem er að mótmæla.

Ég styð þau heilshugar því við vitum að við ættum að vera þar en ekki að blogga hér :)

Gunnar Björn Björnsson, 16.12.2008 kl. 10:49

14 identicon

vá...

bara vá!

Ég bý erlendis vinur og aldrei hef ég vilijað búa eins mikið á klakanum og nú, þegar loksins er "hlustað" á landann. Vittu til, þetta kemur til með að hafa áhrif.

Friður!

hvati (IP-tala skráð) 16.12.2008 kl. 12:01

15 Smámynd: Ingimar Eggertsson

Gunnar minn þetta með greindarvísitölu ég tók það ekkert sérstaklega næri mér. En það er alltaf ánægjulegt að menn viður kenna að hafa gert mistök. En þessi færsla mín er vel innan velsæmis marka að mínu mati. En men meika ekki miskilja að ég er ekki á móti því að menn séu að mótmæla. Fólk verður að gera það málefnalega. Og Gunnar ég var ekki að biðja þig um að rökstyðja. Það er maður sem kallar sig corvus corax og hefur hann oft gert athugasemd og getur ekki rökstutt það. Ef fólk er að gera athugasemd hér á síðunni þá vil ég að þeir geti rökstutt það. Sem corvus corax hefur ekki gert sem er kannski ekkert skrítið. Og það sem CORVUS CORAX skrifar hér fyrir ofan á svo við um hann. Hann er klárlega á villigötum.Svo sá ég ekki betur en að þeir CORVUS og Pétur væru vinir. Og ég á ekki orð yfir síðunni hans Pétri sem er hér    http://kannabis.blog.is/blog/kannabis/entry/728448/#comments

Ingimar Eggertsson, 16.12.2008 kl. 12:36

16 Smámynd: Einnar línu speki

Sófafasistarnir leynast víða...

Einnar línu speki, 16.12.2008 kl. 13:03

17 Smámynd: Ingimar Eggertsson

Fyrirgefðu Einnar kvað áttu við með Sófafasistar?

Ingimar Eggertsson, 16.12.2008 kl. 13:58

18 Smámynd: Páll Geir Bjarnason

Pétur: BUSTED!

Páll Geir Bjarnason, 16.12.2008 kl. 23:48

19 Smámynd: Ingimar Eggertsson

Pétur á svolítið erfitt.

Ingimar Eggertsson, 18.12.2008 kl. 04:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband