Eitt í dag og annað á morgun....

Sif Friðleifsdóttir hefur klárlega ekki fylgt með fréttum að undan förnu. Því að formaður Samfylkingarinnar hefur ekki verið með neinar hótanir gagnvart Sjálfstæðisflokknum. Hún sagði bara það að ef Sjálfstæðisflokkurinn myndi hafna aðildar viðræður að ESB að þá væru þessir flokkar að stefna í svo gjör ólíka átt að stjórnar samstarfið væri sjálfkrafa hætt. Og þetta er ekki Hótun. Siv Friðleifsdóttir hefur klárlega farið öfugu megin framúr í morgun. Enda er þetta lýsandi með Framsóknarflokkinn að seiga eitt í dag og annað á morgun. Ég kís ekki Samfylkinguna og ég sé enga hótun í þessu hjá formanninum. En er Siv Friðleifsdóttir einkvað smeyk við Alþingiskosningar? Mér heyrist það. Já þá þurrkast náttúrulega Framsóknarflokkinn út.
mbl.is Formaðurinn með stálhnefann
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ siv  til hamingju með nýasta meðlim framsóknarfl þar kom Jónína Ben

Það væri flott að jónina yrði kosin sem formaður flokksins.

Áfram framsókn!

Ertu nú farin að pissa utan í sjálfstæðisflokkinn? Verði þér að góðu!

Sveinbjörn (IP-tala skráð) 18.12.2008 kl. 00:30

2 Smámynd: Ingimar Eggertsson

Sveinbjörn kvort er það Siv eða ég sem er að pissa utan í Sjálfstæðisflokkinn? Ef það er ég að þá er klóset á mínu heimili og ég veit ekki kvers vegna ég ætti að pissa utan í sjálfstæðisflokkinn núna frekar en áður. Fyrirgefðu Sveinbjörn að ég spir svona fáranlega en ekki ert þú ennþá með Bleiu?

Ingimar Eggertsson, 18.12.2008 kl. 04:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband