Frábært

Flott flott. Ég fer þagað eins og skot þegar það er tilbúið og gisti þar í nokkrar nætur.
mbl.is Hyggst smíða nýtt Titanic
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sama hér! :) búin að bíða lengi eftir að einhver tæki sig til og gerði eftirlíkingu en ég vona að hann geri eins litlar breytingar og mögulegt er. Að hann sé ekki að breyta neinu stóru til að gera öðruvísi veitingahús eða eitthvað svoleiðis.

en þetta er því miður ekki í fyrsta skipti sem ég heyri af einhverjum sem ætlar að gera þetta og síðan verður ekkert úr því. Vona að allt gangi upp núna :)

Iris (IP-tala skráð) 26.3.2009 kl. 11:17

2 Smámynd: Ingimar Eggertsson

Já ég vona það líka að hann geri eins litlar breytingar og mögulegt er.

Ingimar Eggertsson, 26.3.2009 kl. 16:49

3 Smámynd: Baldur Hermannsson

Já viltu ekki bara skreppa í siglingu norður í höfin - það gafst vel síðast! 

Baldur Hermannsson, 29.3.2009 kl. 08:43

4 Smámynd: Ingimar Eggertsson

Ef það stæði til boða þá færi ég með.

Ingimar Eggertsson, 29.3.2009 kl. 09:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband