Þessir Bretar ættu nú bara að skjóta sig. Eigum við að ræða eingvað um Kjarnorku mál?
Breskar verslunarkeðjur mótmæla hvalveiðum Íslendinga | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Flokkur: Bloggar | 24.2.2009 | 17:50 (breytt kl. 17:50) | Facebook
« Síðasta færsla | Næsta færsla »
Spurt er
Forsetakosningar 2016, hvern á að kjósa ? ? ?
- Davíð Oddsson
- Andra Snæ Magnússon
- Sturla Jónsson
- Magnús Inga Magnússon
- Magnús Ingiberg Jónsson
- Hildur Þórðardóttir
- Guðni Th Jóhannesson
- Ari Jósepsson
- Ástþór Magnússon Wium
- Baldur Ágústsson
- Benedikt Kristján Mewes
- Elísabet Jökulsdóttir
- Halla Tómasdóttir
- Guðrún Margrét Pálsdóttir
- Ætla að skila auðu ! ! !
Davíð Oddsson 41.9%
Andra Snæ Magnússon 9.7%
Sturla Jónsson 10.1%
Magnús Inga Magnússon 7.8%
Magnús Ingiberg Jónsson 7.8%
Hildur Þórðardóttir 7.8%
Guðni Th Jóhannesson 11.2%
Ari Jósepsson 0.4%
Ástþór Magnússon Wium 1.2%
Baldur Ágústsson 0.0%
Benedikt Kristján Mewes 0.0%
Elísabet Jökulsdóttir 0.8%
Halla Tómasdóttir 0.0%
Guðrún Margrét Pálsdóttir 0.8%
Ætla að skila auðu ! ! ! 0.8%
258 hafa svarað
33 dagar til jóla
Um bloggið
Ingimar Eggertsson
Verum málefnaleg og kurteis. Kurteisi kostar ekkert, en ókurteisi gæti kostað ykkur mikið.
Tenglar
Mínir tenglar
- MBL.IS fréttir
- Fréttir af Ísafirði bb.is
- Stórglæsileg bæði tvö :) Heiðarleg hjón :)
- Flottur :) Minn maður :)
- BMI stuðull. Reiknivél.
- Baugsmiðlar. Tekið með fyrirvara.
- Fer aldrei hér inn. Tekið með fyrirvara.
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (21.11.): 0
- Sl. sólarhring:
- Sl. viku: 1
- Frá upphafi: 0
Annað
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku: 1
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Athugasemdir
Afhverju af þvi að eru á moti hvalveiðum vitu til þetta er bara byrjunin og ef þessar veiðar verða til þess að fyrirtæki hætti viðskifum við okkur þá krefst ég að veiðum verði hætt samstundis og hvalur ehf bæti skaðan
Jón Rúnar Ipsen, 24.2.2009 kl. 22:34
Bretar og frakkar voru nú bara fyrir stuttu næstum búnir að gera nýtt chernobyl hér rétt fyrir utan landið, og þá hefðu mun fleiri sjávarspendýr en hvalir drepist!!! Látum bretana eiga sig, þeir gera ekkert annað en að reyna að kúga okkur og sumir Íslendingar eru bara svo miklar kveifar, að þeir eru tilbúnir að láta kúga sig, þeir menn eiga bara að þegja og grenja í koddann sinn.
Geir (IP-tala skráð) 26.2.2009 kl. 05:33
Hvalur er reyndar hf en ekki ehf. Hvalur bætti skaðann og kver á að bæta Hval hf þann skaða sem þetta tuttugu ára stopp hefur valdið Hval hf? Bretar eru hættir að kaupa fisk. Því að þeir eru búnir að koma sér á hausinn og eiga eiga peninga til þess að kaupa fisk af okkur. Og Geir ég er sammála þér.
Ingimar Eggertsson, 26.2.2009 kl. 11:55
Gaman að sjá hve langt menn etu tilbúnir að gera til ljúga persónulega er ég tilbúinn að stand framifyrir hvaða Hvalveiðisinna og fullyrða að,þið séur risaeðlur tjónið sem svona gerir er af þvíliki stjarfræðilegur að erfitt er fyrir menn að gera sér grein fyrir þvi en jafframt geri ég mér grein fyrir því að sumir hafa eyru og augu lokur fyrir öllum rökum sem ekki falla þeim í geð
Jón Rúnar Ipsen, 27.2.2009 kl. 19:26
Jón veistu það að ég nenni ekki að hlusta á þetta væl.
Ingimar Eggertsson, 27.2.2009 kl. 19:51
lána þér tissjú eða viltu frekar skjóta eitt tré og snýta þér í það hvaðveiðar eru eitthvað sem þjóðir heimnins eru á móti . og allmenings álit annara þjóða er Ekki okkur í hag . og enn þá hefur eingin getar sýnt fram á samning um sölu á kjötinu svo hvað hagur er af þessum veiðum ?? hjá frostfisk starfa 250 manns það er bara eitt af mörgum fyrirtækjum sem eiga á hættu að missa samingra um fisksölu hvað mörg störf skapast við hvalveiðar kanski 150 ef svo mikið
Jón Rúnar Ipsen, 28.2.2009 kl. 14:15
Jón þetta er ekki svara vert ég þarf ekki tissjú. það er spurning hvort að þú þurfir ekki tissjú. En ef þú hefur fyllst með þá feigust 94 milljónir fyrir Hvalkjötið sem var selt 2008. Og það vinna ekki 250 manns hjá frostfiski heldur í starfa rétt um 100 manns hjá Frostfiski. Og Alveg er þetta lýsandi með þessa Breta að koma aftur með þessa hótun sem er sama hótunnin og kom 2003 og ekkert gerðist þá. Og það er ekki nema vika síðan Bretar og Frakkar gerðu næstum því nýtt chernobyl slys hér rétt fyrir utan landið, og þá hefðu mun fleiri sjávarspendýr en hvalir drepist. Nú er það staðreynd að allt líf á Jörðinni er ógnað af Bretum og Frökkum. Og kvað þessum Bretum finnst þá nenni ég ekki að hlusta á þessa drullusokka sem þessir Bretar eru því það eina sem vakir fyrir þeim það er að kúa okkur.
Ingimar Eggertsson, 1.3.2009 kl. 01:07
Sorglegur málflutningur ekki aðeins ertu að neita því að skoðunn annara eigi rett á sér heldur ertu að kalla framkvæmdarstjóra frostfisk lygara . 94 milljónir á móti 500 milljónum sem framkvæmdarstjóri frostfisk talar um að séu tekjur sem kama frá ensku versunarkjeðuni það er lygi miða við þin rök sem felast öll í að vera með upphópanir og leiðindar lysingarorð á viðmælandum þinum . staðreyndin er sú að fiskverkindur eru með samninga um sölu á fiskafurðum sem eru í uppnámi en menn geta bara vitnað í mjög svo óljós hugmyndir um að eftir vill geta menn kanski selt japönum hvaljöt eingir samingar hafa verið gerðir . ekki að það skift neinu máli fyrir þig þú ert sennilega hlyntur þessum viðum til að sanna karlmensku þína .
Hvað varða kjarorkuslys þá gerir þú þér grein fyrir að flestar þjóðir heims eru að stofna lífi annara í stórhættu á hverjum degi með hernarbrölti sínu staðreyndinn að við heyrum ekki nema af broti svona óhappa sem eru að gerst á hverjum degi
Jón Rúnar Ipsen, 1.3.2009 kl. 16:22
Jón ég hef aldrei sagt að skoðun annarra eigi ekki rétt á sér. En rétt skal vera rétt. Mér finnst það sorglegt að til sé fólk vil eyðileggja heila atvinnugrein.
Bíddu skoðun annarra eigi rétt á sér? Ekki veit ég hvernig þú færð það út. Framkvæmdarstjóra frostfisk lygara hef ég aldrei sagt en ef hann hefur sagt þér það að það starfa 250 mans hjá fyrirtækinu og svo í fjölmiðlum um 100 mans þá er greini lega ekki hægt að taka mark á þeim manni. 94 milljónir það var fyrir 8 lángreðar sem voru veiddar árið 2006 en núna er kvótinn 150 dýr á ári næstu 5 árin og ef þú reiknar þá ættu tekjur vera um 1762,5 milljónir ef gengið væri eins og þegar þessar 94 milljónir komu. Kvað er þetta? Tekjur sem kama frá ensku versunarkjeðuni það er lygi miða við þin rök sem felast öll í að vera með upphópanir og leiðindar lysingarorð á viðmælandum þinum. Þetta er ekki svara vert lygi með upphópanir og leiðindar lysingarorð.Og á sér eingin rög þegar menn hafa ekkert fyrir sér þá koma menn yfirlit með þetta. Lygi upphópanir og leiðindar lysingarorð. Ekki er ég að reina að eyðilega heila atvinnugrein eins og sumir. Og Bretar hótuðu því árið 2003 að þeir myndu hætta að kaupa Íslenskan fisk ef Íslendingar myndu hefja hrefnuveiðar. Og þetta var 2003 og þeir eru en að kaupa fisk af okkur. Og það er markaður fyrir hvalkjöt og auðvitað hafa eingir samningar verið gerðir því það eru ekki nema nokkrir dagar síðan Steingrímur staðfesti hvalveiðarnar. Það er náttúrulega erfitt að gera samning þegar menn vita ekkert hvort að þeir fái einkvað á næsta ári. Bíddu sanna karlmennsku mína þetta hefur ekkert með karlmennsku mína að gera. Já ég var einmitt að bíaða eftir þessu. Hvað varða kjarorkuslys þá gerir þú þér grein fyrir að flestar þjóðir heims eru að stofna lífi annara í stórhættu á hverjum degi með hernarbrölti sínu staðreyndinn að við heyrum ekki nema af broti svona óhappa sem eru að gerst á hverjum degi. Og þegar Íslensk stjórnvöld gagnrýna þetta eins og tildæmis Breta þá er ekki hlustað á okkur. Ég sé bara enga ástæðu til þess að taka þessa Breta alvarlega því að þetta kemur þeim ekki við.
Ingimar Eggertsson, 1.3.2009 kl. 20:13
Ef bretum kemur ekki við að við veiðum hvali þá kemur okkur ekki við hvað aðrðar þjóðir gera við sínar auðlindir eða hvað . Ég hef lesið talsvert í smbandi við svokallaðan markað í japan og ekkert sem bentir til að allt okkar kjöt fari þangar svo þessar tölur eru rangar sorry . frostfiskur selur bretum og fleiri þjóðum sina framleiðslu og hefur ennþá samníng hvað sem siðar verður . Þú verður að athuga hvað munu þessar veiðar skila jú þetta eru hluta störf sem eru að sumri til og reyndar hvilir algjörð óvissa um hve mörg störf skapast í teingslum við þessar veiðar . Ekki að það sé neinn tilgangur að tala um þetta við þig þú munt ekki viðurkenna að þessi ákvörðun var tekin til þess eins að valda leiðindum ef þú ert í vinnu að klára uppsagnarfrest þá setur þú ekki fyritækið í langtima verkefni sem getur aldrei skilað neinum hagnaði til langframa . Orðspor Íslands er mjög brothætt í kjölfar efnahagshruns og þessar veiðar eru ekki til þess að bæta brothætt orsporð ef hagnaður okkar verður meiri en tap þá skal ég koma með afsökunarbeiðni en þángar til að opinberar tölur sýna hagnar þá tel þég þessar veiðar fávisku og okkur til skammar .
Jón Rúnar Ipsen, 1.3.2009 kl. 22:46
Já það er rétt hjá þér það kemur okkur ekkert við kvað aðrar þjóðir gera við sínar auðlindir svo lengi sem það skaðar ekki okkur og aðra. Svo þú hefur lesið talsvert í sambandi við svokallaðan markað í japan ef það er byggt á gögnum frá IFAW þá er það ekki rétt því miður. Og hvað varðar Frostfisk ætli það sé ekki það að þeir séu búnir að offjárfesta og eru því að fara á hausinn og sjálfsagt eru þeir fúlir þegar öðrum gengur vel. Ég hef enga trú á því að þetta verði hluta störf því þegar hvalveiðarnar voru fyrri 89 þá bjó fólk upp í hvalfirði á meðan vertíðinni stóð. Hvílir algjörð óvissa um hve mörg störf skapast í tengslum við þessar veiðar. Þér finnst það bara því að þú ert á móti þessari atvinnugrein sem ég skil ekki. Og þessi ákvörðun var ekki tekin til þess eins að valda leiðindum. Og svo eru sumir Íslendingar á móti hvalveiðum og þeir eru að auglýsa það að Íslendingar séu að hefja hvalveiðar sem verður að teljast furðulegt. Jón það er enginn sem rekur fyrirtæki sem getur ekki skilað hagnaði. Kristján Loftsson væri ekki að taka Hval 8 í slipp ef fyrirtækið gæti ekki skilað hagnaði og hann myndi ekki setja tvö skip á sjó í sumar ef fyrirtækið gæti ekki skilað hagnaði. Einkvað hefur hann fyrir sér. Þetta munn ekkert skaða orðspor Íslands og ekkert til skammast sín fyrir. En Jón ef Kristján Loftsson segir að það sé enginn grundvöllur fyrir hvalveiðum. Þá skal ég trúa því að það sé enginn grundvöllur fyrir hvalveiðum.
Ingimar Eggertsson, 5.3.2009 kl. 23:02
Kristján Loftsson, forstjóri Hvals hf., segir að um 30 manns verði til sjós við hvalveiðar á vegum fyrirtækisins í sumar og að reikna megi með að um 170 manns verði við störf í landi.
Ingimar Eggertsson, 9.3.2009 kl. 04:39
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.