Tími Framsóknarflokksins er liðinn.

Tími Framsóknarflokksins er liðinn. Mér finnst hann vera dauður flokkur. Því að hann er piús það að vera stjórn laus. Ég held að Framsókn og Vinstri grænir ættu að sameinast. Ég veit að það hljómar asnalega en Framsókn er að deija út. Og mér finnst að þeir eiga svo mart sameiginlegt því að þeir eru báðir út á þúfu. En ég vil taka það fram að ég hef aldrei kosið þessa flokka og mun aldrei kjósa þá.
mbl.is Skilur að Bretar efist
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Innlegg þitt er einkennilegt, í litlum tengslum við fréttina.  Ég hef kosið Sjálfstæðisflokkinn, og það er miður.  Ég er henni þakklátur fyrir að halda þessu vakandi.  Ólíkt þér, þá er ég þakklátur  þeim sem reynir að færa mér vatn í eyðimörkinni, jafnvel þó viðkomandi væri Árni Matt.  Siv, hafðu þökk mína fyrir.

Bjorn Jonasson (IP-tala skráð) 9.12.2008 kl. 22:10

2 Smámynd: Ingimar Eggertsson

Já já það verður kver meta fyrir sig. Bjorn og ef þér finnst mitt innlegg í litlum tengslum við fréttina. Þá þykir mér það mjög miður. Enn þetta er þín skoðun og þetta er mín skoðun. En Framsóknarflokkurinn var Ríkisstjórn þegar Bankarnir voru einkavæddir. En ég get nú ekki séð að Framsókn og Sjálfstæðið hafi fært mikið Vatn í Afganistan og Írak. En getur þó vel verð að þau hafi gert það í eyðimörkinni.

Ingimar Eggertsson, 9.12.2008 kl. 22:42

3 Smámynd: Einar Sigurbergur Arason

Það er aldrei að vita nema það rætist úr okkur framsóknarmönnum, það verður bara fróðlegt að sjá hvað kemur út úr kosningum fyrir nýja forystu. Ef við fáum heiðarlegt og kjarkað fólk sem nær að fylkja öðrum að baki sér þá er aldrei að vita.

Einar Sigurbergur Arason, 10.12.2008 kl. 03:10

4 Smámynd: Ingimar Eggertsson

Já, það er aldrei að vita. En mér hefur fundist Framsóknarflokkurinn svo stjórn laus. En við skulum nú bíða og sjá kvað gerist þegar flokksþingið verður það er aldrei að vita að maður skipti um skoðun.

Ingimar Eggertsson, 10.12.2008 kl. 03:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband