Það má búast við hörku á morgun.

Það má búast við hörku á morgun. Ég er ekki búinn að ákevða hvort að ég mæti sem yrði fyrsta skiptið sem ég kem. En að sjálfsögðu styð ég þessi mótmæli á meðan þau eru innan velsæmismarka en því miður hugsa ég þetta eigi eftir að fara allt í háaloft. Því að Alþingismenn eru búnir að SKÍTA Á SIG. og þiggir mér það leiðinlegt að enn enna ferðina en er verið að hækka verð á Bensín og Dísel. En það lítur út fyrir að það verði efnt til kyrrðar og friðarstundar. Fólk er víst hvatt til að mæta á Austurvöll og sýna samstöðu gegn ástandinu með 17 mínútna þögn. Ég held að hann ætti að vera með það á Laugadögum því að ég held að fólk myndi frekar mæta því að núna eru munn fleiri reiðir.
mbl.is Öflugt andóf boðað eftir jól
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásgrímur Hartmannsson

Grjót í stað eggja?

Það má alveg búast við því. 

Ásgrímur Hartmannsson, 12.12.2008 kl. 21:54

2 Smámynd: Ingimar Eggertsson

Já og ég finn eiga samúð með þessum þingmönnum.

Ingimar Eggertsson, 12.12.2008 kl. 22:01

3 Smámynd: Ingimar Eggertsson

Eða kannski bara Dínamít?

Ingimar Eggertsson, 12.12.2008 kl. 22:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband