Hvar var RÚV. Seljum rúv

Hvar var RÚV. Það var auðvitað mikil vægara að sína þetta sem ég fékk af Textavarpinu á 202

 20.10Stephen Fry: HIV og ég (1:2)  213
       (HIV and Me)                    
21.15 Sporlaust B (9:24)            214
(Without a Trace)

heldur en frá borgarafundinum. Það er mín skoðun að RÚV sé er betur komið hjá einkaaðila. En ég ítreka það að þetta er mín skoðun. Og ég vill SELJA RÚV.


mbl.is Hiti í fólki í Háskólabíói
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ruv skammist ykkar, fólk úti á landi borgar líka í lífeyrissjóði + verkalýðsgjöld !

Einkavæða? hverjir eiga að kaupa ? Lífeyrirssjóðirnir kannski ???

hverjir eiga að mata lýðinn? Allaveganna ekki vanhæfir

íslenskir fréttamenn !

( með örfáum undantekningum )  

Þetta með að senda ekki út þáttinn beint er SKANDALL   ARGHHH !

ag (IP-tala skráð) 9.12.2008 kl. 00:19

2 identicon

RÚV sagði í fréttum á sunndudag að það væru bara Vinstri grænir á útifundum.

Þess vegna gerðu þeir lítið úr fundinum og barnið sem þeir sendu vestur í Háskólabíó og talaði við einn skupuleggjandann spurði þvílíkra spurninga að það setti að manni aulahroll. 

Ekkert um hvað fór fram á fundinum, ekkert um hvað ræðumenn hefðu sagt, ekkert um hvaða spurningar brunnu á fólki.

En hún skildi að það voru færri nú en síðast og það var aðalmálið í fréttunum.

Algjöra endurnýjun á fréttastofu RÚV.  Það er sama spillingarliðið þar og í bönkunum og ráðuneytunum.

101 (IP-tala skráð) 9.12.2008 kl. 00:26

3 Smámynd: Ingimar Eggertsson

Halló AG það er fullt af fólki fólki sem gæti keift RÚV. En ég er nú ekki viss um að það séu Frétta men sem ráða þessu. En hvers vegna er rúv sína svona þætti eins og Leiðarljós? Og hvað eru þeir að sína  Leiðarljós í mörg ár? Ég bara spir.

Ingimar Eggertsson, 9.12.2008 kl. 01:10

4 identicon

Það er engin ástæða til að eyða peningum í sýningar frá kosningafundum Vinstri grænna, þeir geta borgað það sjálfir.

Kiddi (IP-tala skráð) 9.12.2008 kl. 01:56

5 Smámynd: Ingimar Eggertsson

Ég vona að menn hali ekki að ég sé Flkki Vinstri Græna.

Ingimar Eggertsson, 9.12.2008 kl. 02:20

6 identicon

Það eru nú einkavæddar útv.og sjónv.stöðvar hér.Finnst ykkur þær góðar.Ég gæti vel ímyndað mér að Vinstri grænir kannist nú lítið við margt af því fólki,sem stendur í mótmælahasar þessa dagana.Ekki svo Hitt er annað mál að margar þessar hópsálir hafa nú fátt merkilegt til málanna að leggja , ekki svo að skilja að það sé ekki að gera virðingarverða hluti.Það er það vissulega.En þegar hálfruglaðir unglingar fara að tjá sig um kosningalög ,einkavæðingu ríkisútvarpsins og fleira slíkt ,þá nenni ég nú ekki að hlusta á "spekina"

Guðjón E.Jónsson (IP-tala skráð) 9.12.2008 kl. 21:21

7 Smámynd: Ingimar Eggertsson

Guðjón E.Jónsson fyrir gefðu. En þegar þú talar um hálfruglaðir unglingar. Þá veit ég ekki kvaða UNGLINGA þú átt við! Og ef þú nennir ekki að hlusta á "spekina" sem þú kallar mig. Þá held ég að þetta lísi þér best kvað þú ert vanþroskaður. Og kvað í andskotanum ert þú að gera hér? Og kvað heldur þú að ég sé búinn að þurfa að borga mikið í gegnum árin í þessa ónýtu Dagskrá á RÚV?

Ingimar Eggertsson, 9.12.2008 kl. 22:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband