Pakkið laust

Hverinn væri nú að koma þessum vitleysingum í vinnu. Ef það er hægt. Því að þetta er svo útúr Dópað lið að það er sjálfsægt ekki hægt að nota það í neitt. Nú fékk ég það staðfest að það er ekki hægt að taka mark á þessum Mótmælendum. Og þeir eiga enga samúð skilið. Og er best geymt á bakkvið Lás og slá.


mbl.is Allir mótmælendurnir lausir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Heyr heyr!

Skarphéðinn Þórsson (IP-tala skráð) 8.12.2008 kl. 21:25

2 identicon

Djöfull eruði glataðir. Farið bara á Alþingi og klæðið ykkur úr buxunum og látið Alþingismenn taka ykkur í rassgatið!

Ívar (IP-tala skráð) 8.12.2008 kl. 21:27

3 Smámynd: Rúnar Þór Þórarinsson

Segjum heldur: Áfram pakk!

Ríkisstjórnin er löngu búnir að rúa alþingi virðingu. Það er óþarfi að koma fram við það lengur undir þeim formerkjum.

Rúnar Þór Þórarinsson, 8.12.2008 kl. 21:27

4 identicon

ertu svo heimskur að þú áttir þig ekki á því hvað þú ert að endurtaka mikinn áróður hugsunarlaust?

þetta "útúrdópaða lið" er að berjast fyrir frelsi þínu og þú eins og rotta í búri snýst gegn þeim.

Þeas ef þessi síða er ekki bara stofnuð inná löggustöð til að prenta inn í aðra sauði svipaðan hugsunarhátt. þú ert algjört fífl.

Guðjón (IP-tala skráð) 8.12.2008 kl. 21:27

5 identicon

mér finnst alhæfing þín  um að þetta sé "útúr Dópað lið" meira en lítið heimskuleg og segja meira um þig en þau.

Ég þekki mýmarga persónulega sem voru við alþingishúsið í dag, þeir einstaklingar eru bæði eldri en um var rætt á vefmiðlunum og eru hvorki dópistar né pakk.

Sýndu gott fordæmi og taktu þátt í málefnalegri umræðu vinur

trúðu mér, þér líður betur í  hjartanu fyrir vikið

Snærós Sindradóttir (IP-tala skráð) 8.12.2008 kl. 21:30

6 Smámynd: Björn Magnús Stefánsson

SNÆRÓS... Eigum við að ræða þetta eitthvað???

Ég gat nú ekki séð að þetta fólk var mjög málefnalegt sem var í alþingishúsinu í dag. Öskrandi og kallandi einhverjum óeirðarorðum sem meika engan séns.

Því var öllu sleppt út því lögreglan er örugglega skíthrædd um að þetta lið geri aðra svona árás á lögreglustöðina eins og um daginn. Það sást nú bara best hversu málefnalegt þetta fólk er, hvernig ætli því líði í hjartanu?

Björn Magnús Stefánsson, 8.12.2008 kl. 21:41

7 identicon

Halda menn virkilega að einhver taki mark á þessum svokölluðu mótmælum þegar þessi svokölluðu mótmælendur Þora ekki að koma fram eins og manneskjur, heldur hylja andlit sín, rétt eins og glæpamennirnir sem við sjáum stundum í sjónvarpinu þegar þeir eru leiddir fyrir dómara. Það gefur augaleið að þetta er fyrir hasarinn gert, en ekki neina sannfæringu.

Ruth Fjeldsted (IP-tala skráð) 8.12.2008 kl. 21:48

8 identicon

Mótmælendurnir fá örugglega fína vinnu í framtíðinni. 

Sjáðu bara Össur Skarphéðinsson.  Hann öskraði og mótmælti af pöllum Alþingis í denn af minna tilefni.  Sjáðu hvar hann er í dag.  Þú ættir kannski að leggja þetta hugdjarfa fólk á minnið.

Geir Guðmundsson (IP-tala skráð) 8.12.2008 kl. 21:52

9 identicon

Stefán Karl var líka lagður í einelti á sínum yngri árum og sjáðu hvar hann er í dag. Farsæll leikari sem er að fara að leika á Broasway! Eigum við ekki bara að leggja öll börn í einelti og gera ráð fyrir að þeim vegni öllum vel hvað svo sem þau taka sér fyrir hendur?

Nei ég meina, við getum ekki verið að ráðast að opinberum stofnunum og halda að það sé eitthvað löglegra þegar við erum 30 í staðinn fyrir 1. Og að segja að þessir mótmælendur séu að berjast fyrir frelsi mínu sem ég hef ekki orðið var við að væri eitthvað skert er bara hreynt út sagt bull. Ef þið segist vera að berjast fyrir þjóðina að ekki fela andlitin ykkar bak við klúta. Mér finnst gott og blessað að hafa skoðun og vera reiður út í ríkisstjórnina en þetta er orðið full langt gengið.

Munum svo að VG og Evrópusambandið er ekki að fara að gerast. Ef þið vitið ekki afhverju að þá vitiði ekki hvað þið eruð að biðja um.

Grétar (IP-tala skráð) 8.12.2008 kl. 22:04

10 identicon

Sammála. Þetta vandræðapakk var greinilega að skemmta sér í dag. Það er ekki heil hugsun í þessu liði. Þetta er fólk sem hefur ákveðið að vera á móti stjórnvöldum. Alveg sama hver er við völd. Þetta voru atvinnumótmælendur og mótmælaungar í uppeldi sem þarna voru á ferð. Hugsið ykkur frekjuna í þessu liði. Er þetta framtíðin hjá okkur? Ef ekki er farið að körfum þessara krakka þá er bara öskrað. Þetta minnir óneitanlega á óþekka krakkann í búðinni með mömmu og pabba. Ef krakkinn fær ekki það sem hann vill þá er bara lagst í gólfið og öskrað og sparkað. Kommon.

Lovísa (IP-tala skráð) 8.12.2008 kl. 22:19

11 identicon

Ungt framtaksamt fólk sem er fullt af réttlætiskennd og hughreysti kemst oft til æðstu metorða.  Þetta sýnir sagan. 

Hins vegar er kenning þín um eineltið athyglisverð.  Annað dæmi um listamann sem var lagður í einelti sem barn, en er feiki vinsæll  í dag, er Páll Óskar.   Kannski styrkjast menn af miklu mótlæti, eða eins og máltækið segir: "það sem drepur þig ekki, herðir þig".   

Við ættum kannski að hætta að leggja ríkistjórnina og stjórn Seðlabanka í einelti?  Það styrkir þau bara!  Allavega er það fullreynt að friðsöm mótmæli drepa þau ekki (úr hræðslu).  

Geir Guðmundsson (IP-tala skráð) 8.12.2008 kl. 22:34

12 identicon

sjáfstæðis einkennið þykir mynna á stokkhólms einkennið.. með tímanum eins og í sjálfstæðiseinkenninu sem sagt 17 ár hafa menn farið að réttlæta misferlið og jafnvel farið að þykja það gott.

enn ég vona að eftir glittnis bullið að það fjölgi í hóp þessara " útúrdópaða skrílspakk" og í endan munu þeir taka af sér klútana og skeini þér duglega þegar öll spilin hafi verið lögð á borðið, ingimar minn.

gunnih (IP-tala skráð) 8.12.2008 kl. 22:56

13 Smámynd: Ingimar Eggertsson

Guðjón. Ef þú ert ekki allgjörlega GAGA þá veit ég ekki hvort ég eigi að svara svona vitleysu eins og frá þér. Ef þú heldur að þetta "útúrdópaða lið" sé að berjast fyrir frelsi MÍNU og að ég sé eins og rotta í búri.Hvar ert þú staddur lífinu? Og ég tætla ekki að spyrja þig kvað mér finnst um þetta pakk. Og þessi síða er ekki stofnuð inná löggustöð Guðjón þú þarft klárlega á hjálp að halda og Snærós Sindradóttir.Það er ekki hægt að réttlæta þetta og það er og það er með ólígindum að til sé fólk eins og Guðjón og Snærós sem vilja réttlæta þetta. Ég hef oft tekið þátt í málefnalegri umræðu Snærós þið verðið að fylgist betur með.

Ég stend við það sem ég seigi.

Ingimar Eggertsson, 8.12.2008 kl. 23:18

14 Smámynd: Ingimar Eggertsson

Gunnih minn ég vona að þú haldir ekki að ég hafi verið í þessu Glitnis bulli. Og við skulum nú vona að þeim fægi frekar heldur en fjölgi í þessu " útúrdópaða skrílspakk" Ég veit nú ekki af hverju ég ætti að óttast það að fá öll spilin á borðið því að ekki hef ég brotið af mér. Og Gunnih minn ég held að ég sé full fær um að skeina mér.

Ingimar Eggertsson, 9.12.2008 kl. 00:38

15 Smámynd: Ingimar Eggertsson

Pétur þegar þú seigir að ummæli mín um þetta fólk dæma sig sjálf. Að Þannig er að ég var að skoða Síðuna þína og er þetta slóðin sem kemur hér http://kannabis.blog.is/blog/kannabis/entry/728448/#comments þetta er sorglegt sjá kvað þú ert ílla staddur Pétur minn.

Ingimar Eggertsson, 11.12.2008 kl. 04:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband